Life

Dear Future Partner

Hindi ko alam kung matatawa ako or maiiyak sa mga kamag-anak ko e. Mas excited pa sila sa pagdating mo kesa sa’kin. Haha.

Pano ba naman, yung simpleng tanong ko na, “Promil pala kasunod ng S26?” binigyan na ng kahulugan ng tiyuhin ko. XD Alam ko naman na nagjjoke lang siya pero kasi mas lalong nauudlot pagdating mo kasi nipapangunahan nila. 😑

Sabi pa niya, “bakit may laman na ba, nagrready ka na?” Isinigaw niya pa sa mga kamag-anak namin sa kabilang bahay na may magandang balita raw. Tawa siya ng tawa, future partner. Naku, ewan ko na lang, baka magpa-party sila kapag ipinakilala na kita.

Ang kaso, hindi ko alam kung nagkakilala na tayo. Have we met already?

Leave a Reply

