Life

Dear Future Partner

I don’t know what to feel, future partner. My ka-chat ako today. I met him just today, too. Pero nanlalandi na siya. Haha. Ganun na ba talaga ang guys, nowadays? Pero kung ikaw siya, future partner. Okay na rin naman. Lol.

I don’t know if he’s serious. He admitted that he’s flirty. Kaya nakakatakot talaga. I really don’t know what to feel. Hahaha. Tho, mukhang okay naman siya. Malandi lang talaga. Pero sabi nila, yung mga malalandi yung seryoso kasi takot sa sariling multo. Dapat ba kong maniwala dun?

And future partner, letter J din siya, para siyang si J na crush ko sa office. Ang lapitin ko sa J, ‘wag lang talaga siya maging Engineering graduate kasi ang lapit ko rin sa Engineers. :3

Anyways, si J ko sa office, napatunayan kong sweet talaga siya. Kaya di maipagkakailang maraming maffall dun if ever. Kaso ngayon, di ko sure kung kaya niyang magpaka-loyal. Ngayon pa nga lang parang ‘di na niya magawa. May hinihintay kasi siya from another planet -de joke lang- from another country, kaso nakukuha niya pang makipa-chat sa may boyfriend na. Medyo alarming.

Ito naman J na ka-chat ko, hindi ko masabi na sweet siya, kasi baka nanlalandi lang talaga siya. Mas alarming. HAHAHA.

May isa pa kong J na ka-chat, dati kong ka-work. Okay naman siya, maganda boses, mukhang seryoso, kaso mukhang may gustong iba tsaka mukhang torpe. Sabagay, aminado naman siyang torpe siya e. Ewan ko ba, aminado ako na gusto kong naririnig boses niyang kumakanta, kaya most of the time na ka-chat ko siya, nanghihingi ako ng recordings ng kanta niya- ang landi ko.

Sorry future partner, this all happened in the past. Pero kung isa ka man sa kanila or kung wala ka man diyan, ‘wag kang magselos ha? Atleast na sa’yo ako. 😛 (O ‘wag kiligin, baka mamatay, magde-date pa tayo bukas) Happy Valentines, future partner.

 

Leave a Reply

